เรื่องย่อ The Womb (2022) "หนังสยองขวัญ"

 บอกเล่าถึงเรื่องราวของหญิงคนหนึ่งซึ่งเธอนั่นตั้งครรภ์โดยที่ยังไม่พร้อม เธอไม่ได้ตั้งใจจะให้ลูกในท้องเกิดขึ้น แต่เมื่อเด็กเกิดขึ้นแล้วเธอก็ไม่อยากจะเอาออก และด้วยความที่เธอไม่มีที่พึ่งพาที่ไหนเธอจึงหันไปหาคู่สามีภรรยาสูงอายุลึกลับที่สัญญาว่าจะดูแลลูกของเธอโดยหารู้ไม่ว่าพวกเธอมีแผนร้ายกาจที่เกี่ยวข้องกับลูกชายคนเดียวของพวกเธอ



เรื่องราวของหวู่หลาน พนักงานซูเปอร์มาร์เก็ตถูกแฟนทิ้งหลังจากรู้ว่าเธอท้อง หวู่หลาน ต้องรับผิดชอบตัวเองและลูกในท้องของเธอ ความสิ้นหวังของเธอนำเธอไปสู่กลุ่มออนไลน์ ‘Support Pregnancy’ ที่อ้างว่าเป็นอาสาสมัครเพื่อชีวิต กลุ่มแนะนำ หวู่หลาน ให้รู้จักกับครอบครัวซานโตโซ ผู้มั่งคั่งที่ต้องการรับลูกที่ยังไม่เกิดของเธอไปเลี้ยงและดูแลการตั้งครรภ์ของเธอในบ้านของพวกเขา ในระหว่างที่เธอพักอยู่ สถานการณ์ที่น่าขนลุกค่อยๆ คลี่คลายเมื่อหวู่หลานเริ่มเห็นพฤติกรรมที่แปลกประหลาดและผิดปกติของซานโตสที่มีความเชื่อลึกลับแบบชาวชวา เธอรู้เพียงเล็กน้อยว่าครอบครัวซานโตโซ มีแผนชั่วร้ายสำหรับ หวู่หลาน และลูกในท้องของเธอ




สำหรับใครที่กำลังมองหาภาพยนตร์แนวสยองขวัญ – ระทึกขวัญ ไว้ดูในช่วงวันหยุด สำหรับภาพยนตร์ที่ทางเราจะมาแนะนำนั้นได้แก่ “The Womb (2022)” ที่เปิดตัวมาแบบฟ้าแลบ สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างขึ้นโดยประเทศอินโดนีเซีย ดูหนังสยองขวัญ โดยเนื้อเรื่องเป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งเมื่อต้องต่อสู้กับการตั้งครรภ์โดยไม่ได้วางแผน กำกับโดย: ฟาจาร์ นูกรอส นำแสดงโดย: เนย์ซิลา มิราดัต, ดิมาส อังการา, ลิเดีย คันดู, รักมัน โรซาดี, ราเนีย ปูตรี สารี, พริษฐ์ ทิโมธี เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ต้องไปรับชม

Comments