เรื่องย่อ Marry My Husband (2024) สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ

 เรื่องราวเกี่ยวกับจีวอน หญิงสาวที่มีเวลาจำกัด ย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีที่แล้ว และฝันอยากจะแก้แค้นหลังจากถูกสามีของเธอที่มีความสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทของเธอฆ่าตาย รีวิวซีรี่ย์



เมื่อการแต่งงานของเธอที่วาดฝันไว้ว่าชีวิตจะลงเอยกับใครจะสักที่รักเธอจริงๆ สร้างครอบครัวไปด้วยกัน มันกลับไม่เป็นอย่างที่หวังไว้ เมื่อสามีที่เธอรักมากนั้นแอบมีชู้ และชู้คือเพื่อนสนิทของเธออีกด้วย ส่วนแม่ของสามีก็ไม่ชอบเธอมีแต่เรียกร้องและต้องการมากขึ้นๆ 



คังจีวอน ( พัคมินยอง ) แต่งงานกับพัคมินฮวาน ( ลียีคยอง ) ชีวิตแต่งงานของเธอไม่ค่อยดีนักเนื่องจากสามีที่เห็นแก่ตัวและแม่ที่เรียกร้องของเขา คังจีวอนเป็นคนหาเลี้ยงครอบครัว ในขณะที่พัคมินฮวานสามีของเธอว่างงานและเป็นหนี้ คังจีวอนยังทำงานบ้านทั้งหมดด้วยตัวเองอีกด้วย วันหนึ่ง คังจีวอนรู้ว่าเธอเป็นมะเร็งและมีเวลาเหลืออยู่ไม่มาก สิ่งที่เลวร้ายยิ่งกว่านั้นคือเธอเห็นสามีของเธอและเพื่อนสนิทของเธอจองซูมิน ( ซงฮายุน ) กำลังมีความสัมพันธ์กัน



 เธอทะเลาะกันทางร่างกายกับทั้งสองคน และเธอก็ถูกสามีของเธอปาร์คมินฮวานสังหาร ช่วงเวลาต่อมา คังจีวอนลืมตาขึ้นและพบว่าตัวเองอยู่ในอดีต 10 ปีก่อนตอนที่เธอออกเดทกับพัคมินฮวาน เธอตัดสินใจเปลี่ยนชีวิตของเธอด้วยการให้จองซูมินแต่งงานกับพัคมินฮวาน ในขณะเดียวกัน Yoo Ji-Hyeok ( Na In-Woo ) ทำงานเป็นหัวหน้าในแผนกเดียวกับ Kang Ji-Won เขาแอบชอบเธอและเขาก็ค่อยๆ เผยความรู้สึกของเขากับเธอ เขาก็มีความลับเช่นกัน

Comments